Chuyển từ diesel sang khí hóa lỏng có tốt hơn không?

So với việc các phương tiện giao thông sử dụng động cơ diesel thì khí hóa lỏng lại có lượng khí thải ít hơn, nó tạo ra Nito oxit ít hơn 96% so với động cơ diesel và ít hơn 68% Nito oxit so với xăng. Ngoài ra còn là nhiên liệu sạch hơn, khi loại khí này không tạo ra các hạt bụi hoặc muội than trong không khí. Khí hóa lỏng cũng được công nhận là nhiên liệu tốt hơn trên toàn thế giới và được sử dụng rộng rãi.

Tại sao khí hóa lỏng tốt hơn Diesel

Lượng Carbon phát thải ít hơn

Một trong những lợi thế của việc sử dụng hóa lỏng chính là hóa chất độc hại được thải ra ít hơn. Trong quá trình sử dụng tạo ít khí Carbon dioxide, Nito oxit và lưu huỳnh vào không khí hơn. Nó không đóng góp nhiều việc gây ra tình trạng ô nhiễm không khí. Hơn hết khí hóa lỏng lại không độc hại và không có phụ gia chì tetra-ethyl.
Chuyển từ diesel sang khí hóa lỏng có tốt hơn không?

Không tạp nhiễm

Một trong những hạn chế lớn nhất của việc sử dụng xăng trong xe cộ chính là dễ hình thành nên các tạp nhiễm. Bởi dầu diesel thường bị pha trộn với dầu hỏa, vì vậy khiến nó trở nên độc hại hơn trong quá trình đốt cháy và làm giảm chỉ số octan, chỉ số đo lường khả năng dầu hỏa có thể tự cháy.
Chuyển từ diesel sang khí hóa lỏng có tốt hơn không?
Còn đối với khí hóa lỏng về phạm vi chứa tạo nhiễm thì dường như hoàn toàn không có khả năng xảy ra. Bởi nó được vận chuyển trong các chai kín trực tiếp từ những nhà máy sản xuất, điều này đảm bảo không có phạm vi tạp nhiễm nào.

Chi phí nhiên liệu

Gần đây giá nhiên liệu ngày càng trở nên tăng cao dần trở thành một điều khá bát tiện đối với nguồn tài chính của mỗi người. Tuy nhiên để có thể khắc phục điều đó cũng như tiết kiệm chi phí thì khí hóa lỏng sẽ là một giải pháp thay thế tốt hơn. Về mặt chi phí khí hóa lỏng có giá thấp hơn một nửa so với giá xăng và dầu diesel. Điều này đồng nghĩa với việc có thể đi nhiều dặm hơn cho mỗi gallon.
Chuyển từ diesel sang khí hóa lỏng có tốt hơn không?

So sánh hiệu suất

Đây được giá là loại nhiên liệu đốt sạch hơn và ít tạo cặn, nhờ vậy mà nó sẽ không gây hại cho bình xăng và không làm hỏng động cơ. Ngoài ra còn có trị số octan cao, nó bắt lửa nhanh hơn chứng tỏ rằng sẽ không có tiếng nổ để đánh lửa trước. Xe chạy bằng khí hóa lỏng cũng nhanh hơn ngay cả khi động cơ nguội hoàn toàn.
Chuyển từ diesel sang khí hóa lỏng có tốt hơn không?

Giảm chi phí bảo trì

Vì được biết là loại khí sạch và không để lại cặn trong bình nhiên liệu, điều này giúp giảm nhu cầu bảo dưỡng. Bởi khí này sẽ không để lại axit hoặc cặn cacbon trong động cơ. Điểm đặc biệt hơn nữa, khí hóa lỏng  là nhiên liệu không bị ăn mòn, đây cũng là lý do tại sao nó không làm hỏng động cơ, giảm nhu cầu bảo dưỡng động cơ.
Chuyển từ diesel sang khí hóa lỏng có tốt hơn không?
Khí hóa lòng là thứ tồn tại tự nhiên trong môi trường, đốt sạch, di động và sử dụng linh hoạt. Khí hóa lỏng được cho là tốt hơn nhiều so với khí tự nhiên. Sự thích ứng của khí hóa lỏng cũng dễ dàng hơn so với khí tự nhiên khi sử dụng. Ngoài ra, Phuthinhgas cũng là nơi chuyên cung cấp các bình chứa khí hóa lỏng và khí hóa lỏng dành cho mọi nhu cầu của người. Khách hàng sẽ không cầng e ngại bất cứ vấn đề gì, vì khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình để giải đáp hết mọi nhu cầu. Bên cạnh đó, Phuthinh còn là nơi sở hữu các trang thiết bị hiện đại bậc nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm đem lại sự an toàn, chất lượng và thoải mái khi khách hàng trao gửi niềm tin đến Phuthinhgas.