Khí Nito được sử dụng trong quá trình đóng rắn các sản phẩm

Duy trì nhiệt độ và điều kiện khí quyển thích hợp đòng nghĩa với việc là thực hiện điều chỉnh nghiêm ngặt lượng ẩm không khí và hàm lượng Oxy. Vì vậy, xử lý khí Nito trở thành một giải pháp thích hợp trong những trường hợp này, bởi khí Nito có các đặc tính vật lý và hóa học phù hợp cần thiết để duy trì một môi trường tối ưu.

Nồi hấp được hoạt động như thể nào trong quá trình bảo dưỡng?

Đối với việc sử dụng các quy trình hấp tiệt trùng trong công nghiệp đã không còn quá xa lạ và trở thành một điều không thể thiếu trong sản xuất. Đồng thời các bộ phận rèn phải chịu môi trường nhiệt độ và áp suất cao trong buồng hấp tiệt trùng để đạt được hình dạng đồng đều.
Khí Nito được sử dụng trong quá trình đóng rắn các sản phẩm
Quá trình đóng rắn trong nồi hấp thường bao gồm một số giai đoạn phổ biến:
  • Đang tải
  • Ứng dụng áp suất
  • Tăng nhiệt độ lũy tiến
  • Thời gian ngâm thành phần ở nhiệt độ ổn định
  • Làm mát tàu
  • Giảm áp buồng

Mối nguy hiểm liên quan đến việc hấp đối với các quy mô công nghiệp

Bởi phải thực hiện trong các môi trường nhiệt độ và áp suất tăng cao, nên các thành phần công nghiệp phải ra sức xử lý khiến chúng gặp phải những nguy cơ cháy tự phát đáng kể khi tiếp xúc ngay với Oxy. Nếu không áp dụng một chất có đặc tính trơ như Nito, nguy cơ hỏa hoạn công nghiệp sẽ tăng lên và có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn người dùng.
Khí Nito được sử dụng trong quá trình đóng rắn các sản phẩm

Tại sao khí trơ thường được sử dụng trong quá trình đóng rắn?

Bởi khí trơ luôn giữ một vai trò hết sức quan trọng trong việc ổn định môi trường bên trong buồng hấp tiệt trùng nên thường được ưu tiên sử dụng để đóng rắn các thành phần công nghiệp. Ngoài ra các khí trơ còn có khả năng gây ra hiện tượng ức chế quá trình đốt cháy tự phát bằng phương pháp đẩy các khí dễ bay hơi từ bên trong buồng ra ngoài môi trường.
Khí Nito được sử dụng trong quá trình đóng rắn các sản phẩm
Chẳng hạn như việc Nito sẽ thực hiện các quá trình thúc đẩy tạo ra một bầu không khí thiếu Oxy, đảm bảo được sự ổn định ngay cả ở nhiệt độ và áp suất cao trong đó nồi hấp hoạt động.

Tại sao Nito là khí hoàn chỉnh để đóng rắn sản phẩm

Khí Nito thường trở thành lựa chọn ưu tiên để sử dụng trong quá trình đóng rắn sản phẩm là nhờ vào các đặc tính vật lý và hóa học nổi bật rieeng biệt của nó. Có lẽ điều quan trọng hơn hết, khí Nito rất dễ kiếm bởi Nito chiếm một lượng phần trăm đáng kể trong bầu khí quyển.
Khí Nito được sử dụng trong quá trình đóng rắn các sản phẩm

Ưu điểm của việc sử dụng Nito trong quá trình đóng rắn sản phẩm

Giảm nguy cơ đốt cháy tự phát

Nito ở trạng thái khí thông thường đều có tính ổn định và không tham gia hầu hết các phản ứng nên trở thành lựa chọn lý tưởng cho các quá trình có nguy cơ cháy cao hơn. Áp dụng khí Nito vào hệ thống đóng rắn nhằm tạo ra một môi trường âm Oxy, do đó sẽ có khả năng làm trơ hệ thống và giảm thiểu nguy cơ gây ra cháy nổ.
Khí Nito được sử dụng trong quá trình đóng rắn các sản phẩm

Không phản ứng

Đối với đặc tính này luôn được ưu tiên trong hầu hết các quy trình sản xuất công nghiệp, nơi tham gia các phản ứng chéo với khí áp dụng có thể làm thay đổi sản phẩm cuối cùng.
Khí Nito được sử dụng trong quá trình đóng rắn các sản phẩm

Chi phí tiện ích thấp

Nito được biết là một loại khí có gái thành tương đối thấp, với yếu tố này cũng trở thành lựa chọn hàng đầu để mua và nó có sẵn trong không khí đồng thời dễ chiết xuất, vận chuyển và lưu trữ. Tùy thuộc vào quy mô sản xuất công nghiệp của các cơ sở cần phục vụ, các nhà điều hành nhà máy có thể lựa chọn giữa việc cung cấp và lưu trữ thường xuyên hoặc sản xuất tại chỗ lượng khí cần thiết.
Khí Nito được sử dụng trong quá trình đóng rắn các sản phẩm
Phuthinhgas luôn mong muốn đem đến cho khách hàng mọi nguồn thông tin hữu ích, với mục đích hiểu rõ sản phẩm cũng như biết được từng các chức năng hay thành phần tạo nên các quá trình. Ngoài ra, Phuthinhgas còn là nơi chuyên cung cấp loại khí Nito công nghiệp đầy chất lượng và an toàn có thể phục vụ mọi  nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ mà chúng tôi hình thành được trang bị bởi các thiết bị hiện đại nhằm đem lại năng suất tối cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được việc tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy khi đến với Phuthinhgas, khách hàng sẽ luôn yên tâm về mọi mặt thậm chí còn nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tận tình đến từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.