Một số công dụng phổ biến của khí hóa lỏng

Khí hỏa lỏng chính là nguồn nhiên liệu đã không còn quá xa lạ với các ngành trong công nghiệp cũng như trong nước. Ngoài ra khí hóa lỏng còn được biết đến với đặc tính là loại nhiên liệu sạch hơn, không gây hại nhiều đến môi trường như các loại nhiên liệu truyền thống.

Tại sao khí hóa lỏng là lựa chọn tốt?

Hiệu quả

Khí hóa lỏng có nhiệt trị cao so với nhiên liệu truyền thống., vì vậy không cần mất quá nhiều thời gian đánh lửa trước và quá trình đốt cháy hiệu quả.
Một số công dụng phổ biến của khí hóa lỏng

Tính di động

Những quá trình vận chuyển diễn ra, sẽ có rất ít phạm vi tràn hoặc tạp nhiễm xảy ra với khí hóa lỏng. Điều này giúp cho quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng hơn từ địa điểm này sang địa điểm khác.
Một số công dụng phổ biến của khí hóa lỏng

Năng lượng sạch hơn

Khí hóa lỏng trong quá trình sử dụng, thải ra một lượng khan hiếm khí độc Nito oxit và lưu huỳnh dioxide trong không khí. Thậm chí nó thải ra rất ít lượng khí Carbon dioxide vì khí hóa lỏng chủ yếu bao gồm propan và butan. Chính vì vậy, đảm bảo nó không trở thành nguyên nhân gây ô nhiễm không khí khi được sử dụng cho các mục đích thương mại.
Một số công dụng phổ biến của khí hóa lỏng

Một số lĩnh vực sử dụng thương mại khí

Các ngành công nghiệp

Khí hóa lỏng được sử dụng chủ yếu trong các ngành công nghiệp với mục đích sưởi ấm. Nó được sử dụng trong các ngành công nghiệp hóa dầu, công nghiệp sơn tĩnh điện và các nhà máy sản xuất khác. Bên canh đó khí hóa lỏng còn được sử dụng trong nung chảy kim loại vì nó cháy ở nhiệt độ 1980 độ C. Nhờ nhiệt độ cao mà nó được dùng để nấu chảy các kim loại như nhôm, đồng, thau, bạc và các kim loại khác.
Một số công dụng phổ biến của khí hóa lỏng

Sấy nông nghiệp

Ngoài ra khí hóa lỏng còn được sử dụng trong lĩnh vực nông nghiệp. Lĩnh vực sử dụng khí hóa lỏng phổ nhất trong ngành nông nghiệp chính là để làm khô cây trồng. Thiết bị làm khô cây trồng như máy sấy ngô, máy sấy cỏ khô hoặc máy sấy lạc đều cần thiết với khí hóa lỏng.
Một số công dụng phổ biến của khí hóa lỏng

Nhà kho

Các nhà kho sử dụng rộng rãi khí hóa lỏng tương đối lớn để có thể cung cấp năng lượng cho xe nâng. Có thể cho rằng khí hóa lỏng là loại khí đáng tin cậy nhất cho hoạt động của xe nâng trong nhà kho. Ngoài ra cũng được sử dụng cho máy sưởi không gian bên trong nhà kho. Bởi nó không tạo ra khói cũng như khí độc bên trong nhà kho, đây l là lý do tại sao nó được ưu chuộng sử dụng bên trong nhà kho.
Một số công dụng phổ biến của khí hóa lỏng
Ngoài việc được sử dụng làm nhiên liệu cho những hoạt động của đời sống, khí hóa lỏng còn có nhiều ứng dụng khác nhau trong công nghiệp và thương mại. Khí hóa lỏng được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp bởi những yếu tố nổi bật mà nó có được như sạch, an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, Phuthinhgas cũng là nơi chuyên cung cấp các bình chứa khí hóa lỏng và khí hóa lỏng dành cho mọi nhu cầu của người. Khách hàng sẽ không cầng e ngại bất cứ vấn đề gì, vì khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình để giải đáp hết mọi nhu cầu. Bên cạnh đó, Phuthinh còn là nơi sở hữu các trang thiết bị hiện đại bậc nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm đem lại sự an toàn, chất lượng và thoải mái khi khách hàng trao gửi niềm tin đến Phuthinhgas.